วันศุกร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2557

โหลดเกมส์รูเล็ต

บริการเกมรูเล็ตออนไลน์





เกมส์รูเล็ตฟรีปัญหาเกิดจากเรื่องราวเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ต่างคนต่างไม่คิดมาก่อนว่ามันคงไม่ใช่ปัญหา เพราะความรักที่มีมากกว่า คงจะทำให้ผ่านไปได้ แต่เมื่อทั้งคู่มานั่งคิดอย่างจริงจัง หากปีหน้าแต่งงานกันไป ก็คงจะต้องเลิกกันเล่นเกมส์รูเล็ตฟรี เพราะสุดท้ายปัญหาเล็ก ๆ ที่สะสมมานาน เมื่อมารวมกันเข้ามันคงจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ที่หาทางแก้ไขยาก ดังนั้นจึงขอเบรกความรู้สึกกลับมาเป็นพี่น้องกัน ประโยคเด็ดของเต๋อที่ว่า ต่อให้ย้อนเวลากลับไปได้ ผมก็คงจะจีบเค้าอยู่ดีโหลดเกมส์รูเล็ต หรือประโยคที่ว่า ต่อจิ๊กซอว์มานานหลายปี พอจะสำเร็จดันมีจิ๊กซอว์ชิ้นหนึ่งที่หายไป ทำให้คนได้ฟังแล้วใจหาย รวมถึงภาพการแถลงข่าวของพีค ที่น้ำตานองหน้าพร้อมยอมรับเป็นคนออกปากขอเลิกก่อน ทำให้แฟนคลับรวมถึงคนค่อนประเทศใจหาย แต่ก็ยังแอบหวังให้ทั้งสองมีเวลาค้นหาความรู้สึกที่แท้จริงใครจะรู้วันหนึ่งข้างหน้าทั้งคู่อาจจะกลับมารักกันยิ่งกว่าเดิมก็เป็นได้อีกหนึ่งในพระเอกดาวรุ่งของช่อง 3 อย่างหนุ่มล่ำกล้ามโต เด่นคุณ งามเนตร กับผลงานละครเรื่องล่าสุด หวานใจนายกระจอก กับตำแหน่งพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก ในบทบาท ภูพิง

มาหมุนรุเล็ตไปพร้อมกับเรา


เกมส์รูเล็ตออนไลน์นายกระจอกแสนดี จริงใจ แต่ก็เจ็บอย่างจริงจัง จนเจ้าตัวออกปากเรื่องนี้โดนที่สุดแล้วดีใจมากครับที่ฟีดแบค หวานใจนายกระจอก ดีขนาดนี้ อย่างเวลามีโอกาสได้ไปตามงานคนก็จำผมได้เยอะขึ้นครับ ก็จะมีเรียก ภู บ้าง เด่นคุณ บ้าง แค่นี้ผมก็ดีใจแล้ว ในเรื่องนี้ผมรับบท ภูพิง ครับ เป็นหนุ่มจน ๆ แต่เรื่องหัวใจมั่นคงนะครับเหมือนตัวผมเลย (ยิ้ม) ภูพิงจะมาจากต่างจังหวัดคาแรคเตอร์ก็จะซื่อ ๆ หน่อยเกมส์รูเล็ตคาสิโน ทำหลายอาชีพเลยครับ ตอนแรกก็เป็นเซลขายอุปกรณ์ออกกำลังกาย เป็นเทรนเนอร์ฟิตเนส แล้วก็มาเป็น รปภ. จริง ๆ แล้ว ภูพิงก็ใกล้เคียงผมหลาย ๆ อย่างเหมือนกันนะแต่จะต่างกันตรงที่ ภูพิง เค้าเรียบร้อย ส่วนผมจะค่อนข้างซน ดื้อ ต่างกันนิดเดียว ภูพิงจะเป็นผู้ชายที่เสียสละให้ผู้หญิงที่ตัวเองรักได้อะไรที่ดีกว่าอยู่กับเรา คือรักเค้ามากแต่ก็พูดอะไรไม่ได้ทั้ง ๆ ที่เสียใจ แสดงออกไม่ได้ ซึ่งถ้าเป็นผมเกิดผู้หญิงมีทางเลือกผมก็ทำอย่างนั้นนะ ผมจะปล่อยเค้าไป ก็ถ้าสมมติผู้หญิงเค้าเจอคนที่ดีกว่าเรา แล้วยื้อให้อยู่กับเราให้ได้ วันนึงเราอาจจะต้องเสียใจที่รั้งเค้าไว้นะอย่างเวลาเราทะเลาะกัน ผู้หญิงเค้าเกิดพูดว่า รู้อย่างนี้เลือกคนนั้นดีกว่า ผมว่าเจ็บกว่านะ จี๊ดเลยหล่ะครับ ถึงเค้าอาจจะแค่พูดประชดแต่มันรู้สึกนะเหมือนเราไปถ่วงเค้าประมาณนั้นครับ ถ้าเป็นชีวิตจริงถ้ารักก็ต้องให้เค้าไปเจอทางที่ดีกว่าอยู่แล้ว เรารั้งเค้าไว้ก็เหมือนเราเห็นแก่ตัว ยังไงผมก็อยากฝากติดตามชม หวานใจนายกระจอก นะครับ พูดเลยว่าเรื่องนี้โดนผมที่สุดแล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น